สำนักงาน ก.พ.ร. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐตามที่กำหนดไว้ในคู่มือประชาชน เพื่อรับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับความพึงพอใจในการรับบริการ รวมถึงความต้องการ ตลอดจนข้อเสนอแนะของประชาชนเกี่ยวกับการปรับปรุงงานบริการภาครัฐ
ระหว่าง ก.ค. – ส.ค. ๒๕๖๔ ตามช่องทาง QR Code ในภาพ หรือเว็บไซต์ https://opdc.csn.cx/

Loader Loading...
EAD Logo Taking too long?

Reload Reload document
| Open Open in new tab

 795 total views,  1 views today

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.