วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
Latest:
องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน
ข่าวประชาสัมพันธ์

อบจ.ลำพูน ขยายถนนเลียบลำเหมืองจ่าแส้ ต.ในเมือง เชื่อม ต.เหมืองง่า แล้วเสร็จ ช่วยให้ประชาชนในพื้นที่สัญจรได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

อบจ.ลำพูน ขยายถนนเลียบลำเหมืองจ่าแส้ ตำบลในเมือง เชื่อมตำบลเหมืองง่า แล้วเสร็จ ช่วยให้ประชาชนในพื้นที่สัญจรได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

                           เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นางสาววราศิณี สุนทร รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นายสุพรรณ อุ่นจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักช่าง และคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ลงพื้นที่ตรวจรับงานจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวจราจรแอสฟัลท์คอนกรีตพร้อมระบบระบายน้ำ สายทางเลียบลำเหมืองจ่าแส้ ตำบลในเมือง เชื่อมตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน

                          สำหรับโครงการดังกล่าว มีลักษณะเป็นการก่อสร้างขยายผิวจราจรแอสฟัลต์คอนกรีต บริเวณลำเหมืองจ่าแส้ พร้อมทั้งก่อสร้างระบบระบายน้ำ สายทางเลียบลำเหมืองจ่าแส้ ตำบลในเมือง เชื่อมตำบลเหมืองง่า อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน จากเดิมถนนสายดังกล่าวมีสภาพเล็ก และแคบ ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่สัญจรไป-มา ได้ไม่สะดวก และมักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน จึงดำเนินการปรับปรุงขยายถนนจากเดิม กว้าง 5 เมตร เป็น 10 เมตร ระยะทาง 170 เมตร เพื่อให้สามารถสัญจรได้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ถนนสายดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลตำบลเหมืองง่า


**************************
แหล่งข่าว/ภาพ : สำนักช่าง อบจ.ลำพูน
ข่าว : ประชาสัมพันธ์ อบจ.ลำพูน

Loading

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.